Trong khi hầu hết các doanh nghiệp hay thương hiệu đều nhận thức rõ ràng là các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội có ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của họ, quá trình thu thập và phân tích dữ liệu thực tế vẫn còn nhiều thách thức.
>> Xem thêm dịch vụ marketing y tế | marketing phòng khám
Khi được hỏi về cách tiếp cận chiến lược Social Listening thì nhiều doanh nghiệp, phòng khám, bệnh viện cũng thừa nhận rằng họ không có đủ nguồn lực, thông tin và năng lực để tận dụng hết các cơ hội mà Social Listening mang lại.
Mỗi doanh nghiệp, cơ sở y tế có một cách tiếp cận chiến lược Social Listening khác nhau
Với Social Listening, nhiều dữ liệu sẽ giúp tốt hơn và thương hiệu có nhiều cơ hội hơn để luôn cập nhật các xu hướng của ngành đồng thời xây dựng phòng khám, bệnh viện dựa trên những phản hồi trực tiếp và khả năng hiểu biết rộng hơn về thị trường.
Tuy nhiên, các doanh nghiệp, cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện cũng cần lưu ý là có nhiều dữ liệu hơn không đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có thể cung cấp nhiều nội dung có ý nghĩa hơn tới khách hàng, người bệnh bởi vì nó còn phụ thuộc vào cách phân tích và chuyển tải các insights thành nội dung.
Đừng chỉ nhìn vào các dữ liệu mà mọi người thảo luận về thương hiệu và ngành của bạn mà thay vào đó hãy mở rộng cách suy nghĩ, tiếp cận tới những gì khách hàng, người sử dụng dịch vụ thực sự muốn biết trong quá trình mua hàng, trải nghiệm dịch vụ của phòng khám để thấu hiểu họ hơn.
Bạn có thể tải xuống bản báo cáo chi tiết: TẠI ĐÂY
Đánh giá
5 / 5. Số lần: 9