Trang chủ » Dịch vụ marketing y tế – Giải pháp y tế tư nhân » Phát triển phần mềm phòng khám y tế chuyên nghiệp
Với sự phát triển của ngành y cùng sự xuất hiện ngày càng nhiều các cơ sở y tế và nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý người bệnh cũng tăng cao. Với sứ mệnh của mình, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, phát triển phần mềm y tế cho các bệnh viện, phòng khám, đội ngũ Marketing y tế hy vọng sẽ mang đến giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.
Việc sử dụng phần mềm phòng khám, bệnh viện để quản lý, điều hành các hoạt động khám bệnh đang được phổ biến hiện nay nhờ những lợi ích mang lại. Bên cạnh các dịch vụ về marketing y tế, khi xây dựng phần mềm team chúng tôi đều phát triển và cung cấp đều dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, hỗ trợ toàn diện một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
Phần mềm quản lý phòng khám giúp xử lý các công việc đơn giản hơn trong các hoạt động tại cơ sở y tế từ xử lý thông tin, tiếp nhận người bệnh, quản lý hồ sơ bệnh án, quản lý vật tư tiêu hao, quản lý thuốc, … cho đến triển khai đặt lịch hẹn khám, nhắc tái khám và kiểm soát tất cả các hoạt động tại phòng khám, bệnh viện một cách dễ dàng nhất.
– Đối với quản lý: dễ dàng theo dõi những hoạt động của phòng khám dù ở bất cứ đâu mà không cần đến phòng khám, không cần đợi báo cáo của nhân viên. Tất cả các dữ liệu sẽ được lưu thống kê trên cloud. Nhờ công nghệ phát triển hiện nay nên cấp quản lý có thể truy cập từ xa và quản lý mọi mặt khác như tài chính, doanh số, lượng bệnh khám, … Ngoài ra, việc xử lý những thông tin về kho thuốc, viện phí, … cũng được phần mềm quản lý chặt chẽ qua hệ thống mạng.
– Đối với bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên: phần mềm sẽ giúp giảm thiểu được thời gian nhờ các thao tác được đơn giản hóa. Các bộ phận liên quan khi tiếp nhận không cần nhập lại thông tin người bệnh nhờ hệ thống phần mềm đã lưu lại. Ngoài ra, nhờ có phần mềm sẽ quản lý các thông tin như về bệnh án, đặt hẹn, đơn thuốc, lịch khám, kết quả xét nghiệm, … đều được lưu lại rõ ràng và không bị nhầm lẫn.
– Đối với người bệnh: không chỉ mang lại lợi ích cho cấp quản lý, bác sĩ hay nhân viên của phòng khám mà phần mềm còn hỗ trợ được cho người bệnh. Ví dụ, người bệnh có thể giảm được thời gian chờ đợi, không cần mang theo hồ sơ để tái khám, bởi thông tin bệnh nhân đã được lưu lại tại máy chủ trên Cloud. Ngoài ra, các thủ tục về toa thuốc, phiếu thu, … đều được minh bạch và tạo cảm giác yên tâm hơn.
Việc ứng dụng phần mềm phòng khám vào hoạt động quản lý của ngành Y tế sẽ mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng mà còn là trợ thủ đắc lực cho các chủ phòng khám, bệnh viện. Chính vì vậy, phần mềm là giải pháp tối ưu dành cho các nhà quản lý hiện nay.
Tùy theo nhu cầu và dịch vụ của các phòng khám, bệnh viện, team Marketing y tế sẽ phát triển phần mềm hướng đến đúng dịch vụ và mong muốn của phòng khám. Marketing y tế chia sẻ 1 số cơ sở y tế phù hợp để phát triển phần mềm phòng khám:
Với khả năng phát triển, team marketing y tế đều có thể đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng, dịch vụ, phòng khám riêng biệt. Ngoài ra, Marketing y tế sẽ tư vấn các giải pháp phù hợp với chi phí của phòng khám và phát triển phần mềm theo từng module.
Các chủ cơ sở y tế không muốn sử dụng phần mềm phải cài đặt vào máy tính tại phòng khám? Muốn truy cập vào phần mềm quản lý phòng khám mọi lúc mọi nơi?
Với công nghệ hiện nay, Marketing y tế triển khai phát triển phần mềm phòng khám chạy trên nền tảng web cloud và tự hào là đơn vị đi đầu khi triển khai “Phần mềm phòng khám trên nền tảng cloud” và nhận tất cả các yêu cầu, giải pháp từ chủ cơ sở y tế nhằm phục vụ quản lý, cung cấp tiện ích cho người bệnh và bảo mật dữ liệu an toàn nhất.
– Tính tiện lợi: ưu điểm tốt nhất là truy cập bằng trình duyệt web không phải cài đặt trên máy tính cụ thể. Chính vì vậy mà cấp quản lý, nhân viên đều có thể truy cập vào hệ thống, làm việc bất cứ ở đâu và người bệnh có thể chủ động đặt lịch khám, xem kết quả tại nhà.
– Đồng bộ cao và nhanh hơn: Các cơ sở dữ liệu của phòng khám sẽ được lưu trữ hoàn toàn trên Cloud, đảm bảo đồng bộ nhanh và bảo mật hơn. Ngoài ra có thể quản lý được nhiều chi nhánh cùng một lúc.
– Giao diện người dùng: Giao diện trực tiếp trên web nên trải nghiệm thiết kế quen thuộc, dễ sử dụng, thao tác và trực quan hơn, thậm chí có thể truy cập từ điện thoại, máy tính bảng bất cứ lúc nào.
– Cập nhật và phát triển phần mềm: Phát triển, cải tiến linh hoạt từng module, dịch vụ theo yêu cầu từ chủ cơ sở y tế và có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khi gặp vấn đề.
Thông tin liên hệ | Marketing y tế |
---|---|
Hotline tư vấn | 085 533 4577 |
Email | info@marketingyte.vn |
Chi phí | Liên hệ để được hỗ trợ |
Chat trực tiếp | Inbox ngay tại đây |
Đánh giá
5 / 5. Số lần: 1
Tư vấn giải pháp về marketing y tế, marketing phòng khám, digital y tế cho bệnh viện, phòng khám, bác sĩ đang hoạt động trong y tế tư nhân