Trang chủ » Dịch vụ marketing y tế – Giải pháp y tế tư nhân » Dịch vụ quảng cáo Facebook trong ngành y tế tư nhân
Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook trong lĩnh vực y tế đang là giải pháp tối ưu với các bệnh viện, bác sĩ, phòng khám tư nhân trong thị trường hiện nay. Với lượng người sử dụng mạng xã hội rất cao, Facebook hiện đang là 1 kênh khá hot tại Việt Nam để các doanh nghiệp, phòng khám tiếp cận.
Theo thống từ We Are Social, đầu năm 2021 hiện có hơn 72 triệu người dùng mạng xã hội ở Việt Nam, hầu hết là đang sử dụng Facebook.
Với khả năng tương tác đa dạng nên sẽ là phương pháp truyền tải, quảng bá thông tin phòng khám nhanh chóng và chính xác đến đúng khách hàng tiềm năng.
Bên cạnh dịch vụ quảng cáo Google, dịch vụ quảng cáo Facebook trong y tế cũng nhanh chóng được các bác sĩ, phòng khám triển khai khá phổ biến. Tuy nhiên không phải agency nào cũng chạy được trong lĩnh vực y tế.
Với hơn 8 năm kinh nghiệm, dịch vụ quảng cáo trên Facebook từ team marketing y tế sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ, bác sĩ muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình trên Social.
Có nhiều hình thức quảng cáo, tuy nhiên marketing y tế giới thiệu một vài hình thức phổ biến khi triển khai chạy Facebook ads:
– Quảng cáo tăng like fanpage (Page Like): hiển thị thông tin fanpage đến khách hàng tiềm năng để like hoặc follow fanpage và mang tính chất trải nghiệm dịch vụ lâu dài.
– Quảng cáo bài viết (Post): chạy cho bài viết / chương trình promotion muốn tăng sự tương tác (like, share, comment) từ khách hàng tiềm năng.
– Quảng cáo click về website: Là hình thức quảng cáo dẫn khách hàng tiềm năng click từ Social về website nhằm tăng traffic cũng như xem các sản phẩm, dịch vụ trên website.
– Quảng cáo Lead Ads: khách hàng thấy quảng cáo và đăng ký để lại thông tin data trực tiếp trên Facebook.
– Quảng cáo đa dạng sản phẩm (Carousel): Là hình thức quảng cáo sẽ hiển thị cùng lúc nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ trên bài chạy để khách chọn và click về website.
– Quảng cáo trong Inbox (Messenger Ads): xuất hiện khi người dùng chat trong ứng dụng Messenger. Mục đích chuyển người dùng về Fanpage để tăng tỉ lệ inbox.
– Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic products): giúp doanh nghiệp hoặc phòng khám giới thiệu Catalog các sản phẩm, dịch vụ ngay trên Facebook (không cần có website).
– Quảng cáo nhận ưu đãi (Offer Claims): thu hút được nhiều khách tiềm năng đến với cửa hàng hoặc phòng khám thông qua phiếu mua hàng, giảm giá, ưu đãi dịch vụ, …
– Quảng cáo doanh nghiệp (Local Awareness): tăng sự nhận biết để khách hàng ở gần với cửa hàng, phòng khám biết địa điểm và đến trực tiếp để mua hoặc sử dụng dịch vụ.
– Quảng cáo sự kiện (Event responsive): là hình thức tạo và quảng bá sự kiện (event) nhằm thu hút sự quan tâm và tương tác của khách hàng.
Ngoài ra, Quảng cáo Facebook có thể được hiển thị dưới 6 định dạng để tăng tính hấp dẫn với khách hàng: Hình ảnh, Video, Định dạng quay vòng (Carousel), Trải nghiệm tức thì (Instant Experience), Bộ sưu tập (Collection), Canvas.
Với lượng người sử dụng mạng xã hội rất cao, bên cạnh Tiktok, Instagram, Facebook hiện đang là 1 kênh khá hot tại Việt Nam để các doanh nghiệp, phòng khám tiếp cận:
Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi, các bệnh viện, phòng khám sẽ nhận được những lợi ích:
Hạng mục | Chi tiết nội dung |
---|---|
Tài khoản | Setup, tạo tài khoản quảng cáo, Facebook Business Manager và cài đặt các công cụ phân tích |
Quản lý | Quản lý và bảo mật thông tin các tài khoản trên Social |
Tệp đối tượng | Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng trên Social cho phòng khám |
Hình ảnh | Thiết kế bộ hình ảnh chạy quảng cáo các chương trình trong tháng |
Content | Triển khai viết content các bài chạy quảng cáo để tăng tỉ lệ chuyển đổi |
Quảng cáo | Triển khai các chiến dịch Quảng cáo Facebook phù hợp với target của phòng khám |
Báo cáo | Đo lường và thống kê báo cáo hàng ngày, hàng tuần |
Thông tin liên hệ | Marketing y tế |
---|---|
Hotline tư vấn | 085 533 4577 |
Email | info@marketingyte.vn |
Chi phí | Liên hệ để được hỗ trợ |
Chat trực tiếp | Inbox ngay tại đây |
Đánh giá
5 / 5. Số lần: 2
Tư vấn giải pháp về marketing y tế, marketing phòng khám, digital y tế cho bệnh viện, phòng khám, bác sĩ đang hoạt động trong y tế tư nhân