Trang chủ » Dịch vụ marketing y tế – Giải pháp y tế tư nhân » Dịch vụ quảng cáo Google trong ngành tế tư nhân
Dịch vụ chạy quảng cáo Google trong lĩnh vực y tế đang là xu hướng quảng cáo với các bác sĩ, bệnh viện, phòng khám tư nhân. Các cơ sở y tế đang mở mới ngày càng nhiều, cho thấy mức độ cạnh tranh trong ngành đang ngày càng khốc liệt.
Hiện nay Google dường như là công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới và chưa có đối thủ cạnh tranh. Hầu hết ở Việt Nam, có đến 90% người dùng sử dụng Google cho các nhu cầu tìm kiếm của mình.
Ngoài tìm kiếm mua sắm, thông tin sản phẩm thì xu hướng khách hàng, người bệnh cũng vào Google tìm hiểu các bệnh lý, thông tin thuốc, dịch vụ, thương hiệu phòng khám, thậm chí độ hot “tiếng tăm” của bác sĩ trong ngành.
Vì vậy, bên cạnh dịch vụ quảng cáo Facebook (Facebook Ads), dịch vụ quảng cáo Google (Google Ads) cũng nhanh chóng được các bác sĩ, phòng khám sử dụng nhằm giúp nhận biết đến phòng khám đạt hiệu quả tối đa.
Marketing y tế là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành y tế.
Quảng cáo Google (Google Ads) là quảng cáo mà bạn phải trả phí cho Google để thông tin về sản phẩm, dịch vụ y tế của xuất hiện ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết của Google.
Google đưa giải pháp quảng cáo cho khách hàng theo phương thức Pay Per Click – PPC (trả tiền trên mỗi lượt click chuột) với các hình thức chính như:
– Quảng cáo tìm kiếm (Google Search Ads): khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ thì thông tin của phòng khám sẽ được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm.
– Quảng cáo hiển thị (Google Display Network – GDN): sản phẩm hoặc dịch vụ (các gói khám, chương trình ưu đãi,…) của bạn sẽ xuất hiện dưới dạng hình trên các website thuộc hệ thống mạng lưới hiển thị của Google.
– Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads): hình thức quảng cáo mới được ra mắt cùng với xu hướng mua sắm trực tuyến. Khi tìm kiếm các từ khóa thì thông tin về sản phẩm: hình ảnh, giá cả, mô tả, … sẽ được hiển thị để thu hút khách hàng click về web để mua sắm.
– Quảng cáo Video (Google Video Ads): được áp dụng dành riêng cho kênh Youtube (của Google). Khi khách hàng xem trên Youtube thì sẽ nhìn thấy quảng cáo đến từ các thương hiệu. Để quảng cáo của bạn được hiển thị, các phòng khám cần chọn lọc các chủ đề, chiến lược chạy video phù hợp để tiếp cận.
– Quảng cáo Ứng dụng (Universal App Ads): quảng cáo này được sử dụng với mục tiêu chính nhằm tăng lượt tải cho ứng dụng: app đặt lịch khám, app của phòng khám.
– Quảng cáo thông minh (Google Ads – Smart Campaign): hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp có thể nổi bật hơn trên Google, từ đó thu hút được khách hàng tìm đến gian hàng của doanh nghiệp và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
Dịch vụ quảng cáo Google đang là một trong những chiến lược marketing mang lại nhiều giá trị trong những năm gần đây.
Khi sử dụng dịch vụ này, các bệnh viện, phòng khám sẽ nhận được những lợi ích:
Hạng mục | Chi tiết nội dung |
---|---|
Tài khoản | Setup, tạo tài khoản quảng cáo Google và cài đặt các công cụ phân tích đo lường |
Quản lý | Quản lý và bảo mật thông tin tài khoản phòng khám |
Bộ từ khóa | Xây dựng bộ từ khóa dịch vụ của phòng khám |
Hình ảnh | Thiết kế bộ banner chạy quảng cáo hiển thị (Google Display Network) chương trình trong tháng |
Content | Phân tích và tối ưu content trang đích, landing page để tăng tỉ lệ chuyển đổi |
Quảng cáo | Triển khai các chiến dịch Quảng cáo trên Google phù hợp với target của phòng khám |
Báo cáo | Đo lường và thống kê báo cáo hàng ngày, hàng tuần |
Thông tin liên hệ | Marketing y tế |
---|---|
Hotline tư vấn | 085 533 4577 |
Email | info@marketingyte.vn |
Chi phí | Liên hệ để được hỗ trợ |
Chat trực tiếp | Inbox ngay tại đây |
Đánh giá
5 / 5. Số lần: 1
Tư vấn giải pháp về marketing y tế, marketing phòng khám, digital y tế cho bệnh viện, phòng khám, bác sĩ đang hoạt động trong y tế tư nhân