Social Media Trends 2022: Tài liệu báo cáo những xu hướng mạng xã hội

Hootsuite (công cụ quản lý mạng xã hội lớn nhất thế giới) vừa công bố Social Media Trends trong năm 2022 và cập nhật những xu hướng phát triển chính của các nền tảng mạng xã hội trong năm nay.

Giới thiệu sơ lược về báo cáo Social Media Trends:

Báo cáo năm 2022 từ Hootsuite tập trung phân tích các chủ đề mà những người làm về marketing luôn muốn tìm hiểu bao gồm các thông tin như: hành vi mới nổi (trend) trong ngành, các nền tảng đã tạo ra được những sự đột phá và bình thường mới.

Báo cáo về những xu hướng mạng xã hội trong năm 2022 – Marketing y tế

Sau giai đoạn khủng hoảng khó khăn do Covid-19 tạo ra, nhiều thương hiệu và các doanh nghiệp buộc phải hoạt động theo chiến thuật “Duy trì sự tồn tại”, đã đến lúc các bạn marketer nên bắt đầu suy nghĩ dài hơn về những chiến lược – cách tạo ra những cộng đồng mạng gắn kết và bền vững. Bên cạnh đó, cũng tận dụng khai thác tiềm năng của thương mại xã hội (social commerce) và nhiều hơn thế.

Qua những dữ liệu phân tích từ nguồn báo cáo, những người làm marketing nói chung và các nhà lãnh đạo những doanh nghiệp nói riêng sẽ có được thêm nhiều công cụ mới để hỗ trợ phát triển doanh nghiệp của họ.

>>> Xem thêm dịch vụ quản lý Social y tế từ đội ngũ Marketing y tế

Báo cáo những xu hướng về Social Media Trends 2022 từ Hootsuite – Marketing y tế
5 chủ đề chính được phân tích trong báo cáo năm 2022:
  • The Brand Strategy Trend: Phân tích những xu hướng phát triển chính về thương hiệu. Các cộng đồng trên digital đang ngày càng quan trọng và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người tiêu dùng. Các nhà sáng tạo sẽ cầu nói giữa các thương hiệu với các nhóm cộng đồng này.

     

  • The Social Advertising Trend: Khi người tiêu dùng sử dụng lâu hơn trên nền tảng mạng xã hội, những người làm trong lĩnh vực marketing cần phải sáng tạo và năng động hơn trong cách làm Advertising của họ.

     

  • The ROI Trend: Một trong những áp lực cho tất cả marketer nói chung trong năm nay là cần chứng minh được giá trị có được từ các nền tảng mạng xã hội nói riêng và các kênh marketing khác nói chung.

     

  • The Social Commerce Trend: Sự phát triển bùng nổ không ngừng của xu hướng thương mại xã hội, người dùng ngày càng thay đổi hành vi và yêu thích hơn trong việc mua sắm trực tiếp trong ứng dụng (in-app purchase).

     

  • The Customer Care Trend: Khi nhu cầu về dịch vụ khách hàng (Customer Services) của người tiêu dùng trên các nền tảng Social tiếp tục dâng cao, các Social Media Manager cần phải nghiên cứu và đáp ứng tốt hơn về sự hài lòng của khách hàng.

Bạn có thể tải xuống bản báo cáo chi tiết đầy đủ này tại: Social Media Trends 2022

Đánh giá

5 / 5. Số lần: 4

Marketing y tế 050

Marketing Y tế

Hotline: 085 533 4577
Email: info@marketingyte.vn

Bài viết mới

Tư vấn, cung cấp các giải pháp về marketing y tế, marketing phòng khám, digital y tế cho bệnh viện, phòng khám, bác sĩ đang hoạt động trong y tế tư nhân

Bản đồ hướng dẫn

© 2019 - Marketing Y tế. All Rights Reserved.

Contact Me on Zalo