Trong năm 2021 vừa qua, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trong phân khúc sức khỏe và làm đẹp trên khắp cả nước.
Khi người Việt lấy lại niềm tin chi tiêu, mọi người tiếp tục ưu tiên cho việc dưỡng da, chiều chuộng bản thân và chăm sóc cá nhân.
Mọi người cũng đã bắt đầu tập trung vào việc đặt sức khỏe tổng thể của chính mình lên hàng đầu.
Hãy cùng Marketing y tế xem qua số liệu thống kê sau từ Google để cùng nắm thêm thông tin.
Bạn có thể tải xuống bản báo cáo chi tiết đầy đủ này tại: Báo cáo ngành Sức khỏe và làm đẹp 2021
Đánh giá
5 / 5. Số lần: 5